Habari za Punde

*“HEINEKEN CHAMPIONS PLANET” YAZIDI KUWAPA RAHA NA MSISIMKO WATEJA WAKE WA TANZANIA

 
*YAZINDUA HEINEKEN CHAMPIONS PLANET” KWA AJILI YA WATEJA WAKE KUANGALIA MICHUANO YA LIGI YA UEFA*“Heineken Champions Planet” inalenga kuwapa wateja wake na mashabiki wa Ligi ya Mabingwa ya  UEFA  burudani ya kipekee.

*Heineken  imekuwa ikishirikiana na UEFA tangu msimu wa 2004/05 imeahidi kuendelea kuwa mfadhili mkuu wa mashindano hayo hadi mwaka wa 2014/15.
BIA  ya kimataifa ya Heineken jana usiku ilitangaza uzinduzi wa "Heineken Champions Planet" itakayo wapa wateja wake nafasi ya kuangalia mashindano mbalimbali ya Ligi ya UEFA msimu wa 2011/2012.

Uzinduzi wa “Heineken Champions Planet”  unatokana na  mafanikio makubwa ya matembezi ya kombe la Ligi  ya UEFA  uliodhaminiwa na Heineken hapa nchini Tanzania na Kenya kutoka Machi 23  hadi  Machi 31.

Katika kipindi hiki, kombe la UEFA lilikuwa nchini Tanzania kwa siku tatu, watumiaji wa Heineken pamoja na wadau wa soka waliungana kwa pamoja kushabikia  kombe hilo la kifahari.
Ligi ya mabingwa ilianzishwa na UEFA mwaka wa 1992, na  imeelezzwa na wengi kuwa ni moja ya  mashindano bora katika ulimwengu wa soka.

Heineken imekuwa ikihusika na mashindano hayo kama mfadhili rasmi tangu msimu wa 2005/2006, ambapo jana ilitangaza kuendelea kuwa mfadhili mkuu wa mashindano haya hadi msimu wa 2014/2015.

“Heineken Champions Planet” inliyozinduliwa jana ni jumba kubwa la kifahari lililopo mtaa  wa Oysterbay.

Jumba hili limeandaliwa maalum likiwa na  sebule kubwa, anbayo kila moja ikiwa na runinga mbalimbali ambapo ndilo eneo kuu la kutaizamia Soka.

Aidha  “Heineken Champions Planet” ina vyumba vingine vya michezo mbalimbali ambavyo vimewekewa  PS3, meza za foosball, pool tables na chumba kulicho andaliwa binafsi kwa wanahabari.

Maandalizi haya yote ni kwa ajili ya  kuweza kuwaburudisha washindi mbalimbali wa Heineken na kuwapa kumbukumbu ya maisha.

Meneja mkuu wa masoko Afrika mashariki,  Krijin Jansen alisema “ Kama mshiriki wa muda mrefu  wa Ligi ya Mabingwa la UEFA, Heineken inaelewa kuwa msisimko uliopo katika mashindano haya unahitaji mambo mbali mbali ya kuwachangamsha wateja wao, Kwa ushirikiano mkubwa waliotuonyesha  “Heineken Champions Planet” imetekeleza miundo mbinu hii ya kipekee ili kuwaigiza mashabiki wake kwa njia thamani.

Kutokana na umaarufu wa Heineken kote duniani, bidhaa hii imezindua njia ya  kuwashirikisha
wateja katika sehemu chaguliwa za usiku nafasi ya kufuraiya mashindano ya Ligi
ya Mabingwa la UEFA msimu wa 2011/12 hadi mwishoni 19 Mei katika “Heineken Champions Planet”.






No comments:

Post a Comment

SUFIANIMAFOTO Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.